ஞாயிறு, 5 அக்டோபர், 2014

காட்சி பிழை ....!

மின்சார ரயில் மெல்ல மெல்ல ..
வேகம் கொள்ளும் நிலை போல் ..

உன் மின்சார பார்வை என்னையும் ..
லேசா லேசா திரும்பி பார்க்க தூண்ட ...

உடைந்து விழும் கண்ணாடி போல் ..
மனதில் ஒரு சிதறல் கோடு ..

நீ பாடல் கேட்டு தலை அசைப்பது ..
எனக்கு ஏனோ சம்மதம் சொல்வதாய் ..

உன் விரல்கள் கோலம்மிடும் கைபேசி திரை ..
என் மூச்சு காற்றின் வெப்பம் அறியும் ..

நீ பாடல்களை மாற்றிக்கொண்டு இருக்கிறாய் ..
நான் வாழ்வின் பல படியை உன்னோடு கடக்கிறேன் ..

ஒவ்வெரு தரிப்பிடமும் மூச்சு வாங்குது ..
நீ எழுத்து போகக்கூடாது என்று வரம் கேட்குது ..

நீ நிமிர்த்து பார்க்கும் நொடிகள் தான் ..
நான் வாழ்தலின் பலனை எண்ணுகிறேன் ..

என்றாவது ஒருநாள் உன் அருகில் நான் ..
சேர்த்து பயணிப்பேன் என் காதலே ..

அதுவரை நீ காட்சி பிழையே பெண்ணே ..
நான் விழிக்காதவரை கனவுகள் தொடரும் .

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக